DWN Việt Nam hợp tác cùng Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

Tiếp theo hành trình đưa tiếng Đức đến gần hơn với các bạn trẻ Việt Nam, DWN Việt Nam tiến vào thị trường miền Nam với nhiều bứt phá. Nổi bật nhất là sự hợp tác chiến lược cùng với trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An. Đây cũng là bước đánh dấu sự phát triển của DWN Việt Nam trong năm 2020 này.

Trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An

Trường được thành lập năm 2008, toạ lạc giữa khu đô thị Đại học quốc gia, khu Công nghệ cao Tp. HCM và các khu công nghiệp thuộc hai tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Nhà trường chú trọng đào tạo nguồn nhận lực chất lượng cao để cung ứng cho các công ty trong và ngoài nước thuộc 2 khu công nghiệp Đồng An 1, Đồng An 2 của trường, khu công nghệ cao Tp. HCM và các khu Công nghiệp khác ở Bình Dương, Đồng Nai.

Trong những năm qua, 100% sinh viên tốt nghiệp trường được nhà trường bố trí việc làm ổn định. Đặc biệt, có trên 95% sinh viên được các công ty ký hợp đồng tiếp nhận vào làm việc ngay sau kỳ thi tốt nghiệp.

DWN Việt Nam đặt trụ sở miền Nam ngay tại trường Cao Đẳng Công nghệ cao Đồng An

Chúng tôi tự tin mang đến cho học viên môi trường học tập tốt nhất, giúp học viên phát triển một cách toàn diện trong môi trường quốc tế.

Phòng học của DWN Việt Nam

được thiết kế theo không gian mở, tạo cho học viên có sự thoải mái và thuận tiện trong việc trao đổi. Đồng thời, với cách bày trí thông minh, kết hợp với không gian Đức ngay trong phòng học giúp các bạn học viên có thể tiếp xúc trực tiếp với văn hóa cũng như vẻ đẹp nước Đức trong thời gian học thực tế. Phòng học được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: bộ máy chiếu thông minh, điều hòa, loa bluetooth,… giúp cho học viên có thể học tập một cách hiệu quả nhất.

Giáo viên của DWN Việt Nam

Đặc biệt, ở DWN Việt Nam hội tụ được những giáo viên trẻ đầy nhiệt huyết, chắc chuyên môn, có tình yêu đặc biệt với Tiếng Đức, ngôn ngữ Đức. Điều quan trọng là tất cả các thành viên trong ngôi nhà DWN Việt Nam đều cùng chung mong muốn truyền cảm hứng và đam mê về ngôn ngữ, văn hóa Đức tới các thế hệ trẻ Việt Nam.

DWN Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý nhà trường đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn học sinh của trường từng bước bắt kịp xu hướng thế giới trở thành công dân toàn cầu.

Với cách làm việc bằng TÂM SỨC DWN Việt Nam chắc chắn rằng: Sẽ trở thành Thương hiệu tiên phong tin cậy cho các bậc phụ huynh và học sinh, cho các bạn trẻ có mong ước được sống, học tập và làm việc tại Cộng hòa liên bang Đức.

—————————————————-
CÔNG TY TƯ VẤN – ĐÀO TẠO DU HỌC DWN VIỆT NAM
????????????̂̀???? ????????̆́????:
Cơ sở 1: Số 50, ngõ 82, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 3, tòa nhà Goldseason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 4-5, tòa nhà PTP, số 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
????????????̂̀???? ????????????:
Cơ sở 4: Chung cư Lavita Garden, đường 3, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Cơ sở 5: Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, số 90, đường 30/4, Trung Thắng, Dĩ An, Bình Dương.
???????? đ????̣???? ????????????̣̂???? ????????̣???? ???????????????? Đ????̛́????: Strehlener Str.14, 01069 Dresden, Đức
Fanpage: DWN.Deutsch.warum.nicht
Hotline: 02466885815
Email: dwnedu.vietnam@gmail.com

×
Đăng ký tư vấn
viVietnamese
viVietnamese
Gọi ngay: 0962209211
Chat với chúng tôi