Khai giảng khóa học tiếng Đức K121 ngày 16/8/2022

Chiều ngày 16/8/2022, DWN tổ chức buổi lễ khai giảng khóa học tiếng Đức K121 trong không khí sôi động và đầy hào hứng. Buổi lễ khai giảng, có sự tham dự của Bà Cao Thị Thu Hiền – Giám đốc tuyển sinh DWN Việt Nam, đội ngũ cán bộ tuyển sinh, các bậc phụ huynh và 35 bạn học viên.

Đón chào các bạn học viên, cũng là lúc DWN được thực hiện sứ mệnh của mình, được sát cánh cùng các bạn học viên trong hành trình chinh phục nước Đức. Trên hành trình mới, chắc chắn sẽ có những khó khăn, vất vả nhưng các bạn học viên phải thật cố gắng, bền bỉ để đạt được ước mơ của mình.

DWN Việt Nam có những món quà nhỏ gửi đến các bạn học viên, tuy là món quà không mang đến nhiều giá trị vật chất nhưng DWN hy vọng món quà này sẽ đem đến nhiều may mắn cho các bạn.

Học viên phát biểu cảm nhận trong buổi lễ khai giảng và gửi đến các bạn học viên khác động lực quyết tâm theo đuổi ước mơ đến cùng.

Các bạn học viên chăm chú lắng nghe phổ biến về lộ trình học tiếng Đức của mình trong thời gian tới.

Hiện tại, DWN liên tục tuyển sinh các khóa học tiếng Đức từ trình độ A1 – B2 với chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.
– Đội ngũ giáo viên Việt Nam, giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm
– Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, lộ trình cụ thể
– Phương pháp học tiếng Đức mới, hiệu quả
– Rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
– Cơ sở hạ tầng học tập khang trang, đầy đủ
Để giúp các em có sự cân nhắc chắc chắn và thấy được chất lượng đào tạo, DWN tổ chức học thử 03 buổi cho tất cả em học sinh trước khi quyết định lựa chọn. Vì vậy, các em có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn người đồng hành vững tin đê chinh phục nước Đức.

Liên hệ với DWN để đăng ký học thử miễn phí ngay hôm nay:

Hotline:  096 220 92 11 

Email: dwnedu.vietnam@gmail.com

Youtube: Kênh youtube DWN

Facebook: DWN Việt Nam – Đào tạo, tư vấn Du học Đức

×
Đăng ký tư vấn
viVietnamese
viVietnamese
Gọi ngay: 0962209211
Chat với chúng tôi